แนวทางการทำการตลาดออนไลน์ของไทยโซนิค จึงเป็นการผสมผสาน การนำเสนอผ่านสื่อต่างๆ ที่หลากหลาย และตรงกลุ่มเป้าหมาย เพื่อเน้นประสิทธิภาพสูงสุดในการทำงาน ครอบคลุม
- Website
- Domain Name Registration
- Web Hosting
- Web Development
- Web Maintenance & Update
- Web Advertising
- S.E.O.
- Google Adwords
- Yahoo
- Social Media
- Instragram
- Line / Official Line
- Facebook fanpage
- Other Media
- Other Media
- Newspaper
- Radio
- TV
- Brochure / Leaflet
คำแนะนำสำหรับ การกำหนดงบประมาณ สำหรับการตลาดออนไลน์
- ให้คิดเสมอว่า การทำการตลาดออนไลน์ ไม่ใช่แค่การทำเว็บไซต์ แล้วจบ เพราะเว็บไซต์ที่สร้างขึ้น ไม่เเหมือน Billboard ที่อยู่ริมถนน ใครผ่านไปผ่านมา ยังพอมองเห็นบ้าง แต่เว็บไซต์ ถ้าไม่ประชาสัมพันธ์ก็ไร้ประโยชน์
- คิดให้ใหญ่ แต่ให้เริ่มจากทีละน้อย เพราะกรุงโรมไม่ได้สร้างเสร็จภายในวันเดียว เราควรวางแผนกำหนดเป้าหมาย หรือ ขอบข่ายการทำงาน ที่ครอบคลุมทุกช่องทาง หรือ เลือกเทคโนโลยีที่สามารถสานต่อไปในอนาคตได้ ... แต่ที่ให้ค่อยๆทำทีละน้อย เพราะค่าใช้จ่าย ในด้านการลงทุน และการประเมินประสิทธิภาพ จะทำได้ง่ายกว่า ส่วนไหนไม่ดี ส่วนไหนไม่ได้ผล หรือ ได้ผลน้อย จะได้รู้และปรับตัว
- คิดหาวิธีการวัดประสิทธิภาพ การดำเนินงาน เพื่อให้สามารถวิเคราะห์ความคุ้มค่า และทิศทางการทำการตลาดออนไลน์ที่ถูกต้อง
- คิดเสมอว่า ยังมีลูกค้าอีกมาก ที่ไม่ได้อยู่ในโลกออนไลน์ แต่ลูกค้าที่เข้ามาในโลกออนไลน์ มีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ
- ฉกฉวยโอกาส ในการนำเทคโนโลยี มาใช้ให้เกิดประโยชน์ที่สุด ใช้ก่อน ได้เปรียบก่อน
บริษัทไทยโซนิคอินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด มีความพร้อมในการให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษาตลอดจนดำเนินการพัฒนาระบบการตลาดออนไลน์ให้กับลูกค้าทุกสาขา โทรหาเราวันนี้ เพื่อรับคำแนะนำ และข้อเสนอดีๆ