Tuesday, June 9, 2015

การตลาดออนไลน์ ที่ให้ได้มากกว่า รับทำเว็บไซต์

การตลาดออนไลน์ หรือ Online Marketing หลายท่านคงนึกถึงกันแต่เว็บไซต์ ที่ทำหน้าที่คอยให้คำอธิบายตัวสินค้า และมีช่องทางให้ลูกค้าติดต่อกลับ ทุกวันนี้ไม่เป็นเช่นนั้น เพราะการตลาดออนไลน์ หมายถึง การทำการตลาดผ่านทุกช่องทางบนโลกออนไลน์ ทั้ง Social Media ต่างๆ เพื่อให้สินค้า หรือ บริการ มีโอกาสเข้าถึงลูกค้าได้มากที่สุด

แนวทางการทำการตลาดออนไลน์ของไทยโซนิค จึงเป็นการผสมผสาน การนำเสนอผ่านสื่อต่างๆ ที่หลากหลาย และตรงกลุ่มเป้าหมาย เพื่อเน้นประสิทธิภาพสูงสุดในการทำงาน ครอบคลุม

  • Website
    • Domain Name Registration
    • Web Hosting
    • Web Development
    • Web Maintenance & Update
    • Web Advertising 
      • S.E.O.
      • Google Adwords
      • Yahoo
  • Social Media
    • Instragram
    • Line / Official Line
    • Facebook fanpage
    • Other Media
  • Other Media
    • Newspaper
    • Radio
    • TV 
    • Brochure / Leaflet 
คำแนะนำสำหรับ การกำหนดงบประมาณ สำหรับการตลาดออนไลน์
  1. ให้คิดเสมอว่า การทำการตลาดออนไลน์ ไม่ใช่แค่การทำเว็บไซต์ แล้วจบ เพราะเว็บไซต์ที่สร้างขึ้น ไม่เเหมือน Billboard ที่อยู่ริมถนน ใครผ่านไปผ่านมา ยังพอมองเห็นบ้าง แต่เว็บไซต์ ถ้าไม่ประชาสัมพันธ์ก็ไร้ประโยชน์ 
  2. คิดให้ใหญ่ แต่ให้เริ่มจากทีละน้อย เพราะกรุงโรมไม่ได้สร้างเสร็จภายในวันเดียว เราควรวางแผนกำหนดเป้าหมาย หรือ ขอบข่ายการทำงาน ที่ครอบคลุมทุกช่องทาง หรือ เลือกเทคโนโลยีที่สามารถสานต่อไปในอนาคตได้ ... แต่ที่ให้ค่อยๆทำทีละน้อย เพราะค่าใช้จ่าย ในด้านการลงทุน และการประเมินประสิทธิภาพ จะทำได้ง่ายกว่า ส่วนไหนไม่ดี ส่วนไหนไม่ได้ผล หรือ ได้ผลน้อย จะได้รู้และปรับตัว
  3. คิดหาวิธีการวัดประสิทธิภาพ การดำเนินงาน เพื่อให้สามารถวิเคราะห์ความคุ้มค่า และทิศทางการทำการตลาดออนไลน์ที่ถูกต้อง
  4. คิดเสมอว่า ยังมีลูกค้าอีกมาก ที่ไม่ได้อยู่ในโลกออนไลน์ แต่ลูกค้าที่เข้ามาในโลกออนไลน์ มีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ 
  5. ฉกฉวยโอกาส ในการนำเทคโนโลยี มาใช้ให้เกิดประโยชน์ที่สุด ใช้ก่อน ได้เปรียบก่อน 
บริษัทไทยโซนิคอินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด มีความพร้อมในการให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษาตลอดจนดำเนินการพัฒนาระบบการตลาดออนไลน์ให้กับลูกค้าทุกสาขา โทรหาเราวันนี้ เพื่อรับคำแนะนำ และข้อเสนอดีๆ